ĐẠI LÝ BÁN XE DU LỊCH

ĐẠI LÝ BÁN XE THƯƠNG MẠI

Hyundai Hải Dương
Xem chi tiết phiên bản cao cấp Hyundai Santafe 2019 vừa ra mắt
28/06/19 | 494 lượt xem

Hai phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe 2019 thế hệ mới hoàn toàn mới với mức giá trên dưới 1,2 tỷ đồng sở hữu thêm nhiều tính năng cao cấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt với tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu.

 

Lần đầu tiền xuất hiện trước công chúng với 2 phiên bản cao cấp (Premium) với 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu với mức giá từ 1,185 và 1,245 tỷ đồng. Động cơ xăng 2.4 lít trên phiên bản cao cấp cho công suất 188 mã lực cùng mô men xoắn 241 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản cao cấp máy dầu 2.2 lít cho công suất 202 mã lực cùng mô men xoắn 441 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Cả 2 phiên bản cao cấp này đều sử dụng hệ đẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Điểm đặc biệt nữa là trên Santafe 2019 còn có 4 chế độ lái so với 3 ở phiên bản cũ gồm: Eco, Normal, Sport và Smart (chế độ tùy biến theo cách lái của từng chủ xe).

hyundai santafe 2019

Ở 2 phiên bản cao cấp (Premium) có ngoại thất không có sự khác biệt so với bản đặc biệt. Với đèn LED 4 Projector, đền xương mù, đèn định vị ban ngày và đèn hậu LED. Sở hữu Lazang kích thước 19 inch cùng cỡ lốp 225/55R19. Một số tính năng có thấy nhìn thấy ngay phía ngoài đó là cảm biến trước/sau, phanh đĩa 4 bánh cùng camera lùi và hệ thống cảnh báo điểm mù trên xe.

Santafe 2019 sở hữu nội thất cao cấp được phân biệt bởi màu da so với 4 phiên bản thấp hơn, ở phiên bản cao cấp được bọc da màu nâu. Bảng điều khiển và ốp cánh cửa trên phiên bản Premium cũng được bộc da màu nâu. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 gập điện, còn hàng ghế lái và ghế phụ chỉnh điện.

hyundai santafe 2019

Santafe 2019 sở hữu Vô lăng được tích hợp khá nhiều nút bấm tiện lợi giúp người lái dễ dàng điều chỉnh như điều khiển hệ thống đa thông tin và Cruise Control, tích hợp lẫu chuyển số phía sau, màn hình điện tử 7 inch.  Chính giữa là màn hình cảm ứng 8inch tích hợp bản đồ Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng tìm đường khi di chuyển trên các cung đường mới. Hệ thống âm thanh 6 loa với bộ xử lý âm thanh Akarmys Premium.

hyundai santafe 2019

Điểm khác biệt giữa phiên bản cao cấp (Premium) vượt trội hơn so với bản đặc biệt là hệ thống sưởi và sấy ghế trước. Ghế lái nhớ 2 vị trí, vô lăng tích hợp sưởi. Hàng ghế thứ 3 có cửa gió điều hòa với nút điều chỉnh riêng. Ngoài ra phía trước người lái còn có màn hình hắt kinh HUD hiển thị thông tin như tốc độ và cảnh báo điểm mù.

hyundai santafe 2019

Ngoài ra santafe 2019 còn sở hữu nhiều tính ich khác như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống sạc không dây Qi, phía sau có 2 cổng USB để sạc bằng dây. Cửa gió điều hóa phía sau có kích thước khá lớn…Điểm đặc biệt nữa trên Santafe là khóa cửa tự động khi phát hiện có xe phía sau đang tiến lên.

Nếu bạn có hứng thú với mẫu xe này cần tham khảo thêm các thông tin đừng quên liên hệ với công ty ô tô Hyundai Hải Dương chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc các bạn sớm tìm được xế cưng cho mình